Các ưu điểm của sms marketing
- Quảng bá SMS được gửi đến ngay từng thuê bao, từng chiếc máy điện thoại của khách hàng mục tiêu
- Tin nhắn SMS là thông điệp mang tính cá nhân – trên 75% người nhận đều đọc tin nhắn
- Tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư lớn hơn nhiều loại hình quảng cáo khác
- SMS Marketing có thể gửi đến hàng trăm ngàn đến hàng triệu thuê bao
- Tiếp cận nhóm khách hàng cụ thể : theo tuổi,giới tính, nơi cư trú và thời điểm.
- Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng đối với thông tin
- Tương tác 2 chiều , người nhận chủ động nhắn tin tương tác với doanh nghiệp Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng (từ 18 – 45 t)
- Kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, ap-phich
- Tỉ lệ khách hàng hưởng ứng: >49% Tỉ lệ khách hàng ghi nhớ: >69%
|