You are here: Trang chủ
Hỗ trợ

Kinh doanh

Ms.Doan
0987 189 692

Chi nhánh phía Nam


Mr.Sang
0903 688 922

Chăm sóc khách hàng

ĐT: 024.3.755.8989
Hotline: 0902.14.55.11
Email: ccr@vivas.vn

Các ứng dụng



Lĩnh vực kinh doanh bất động sản

  • Chăm sóc khách hàng, gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật hay các ngày lễ, hội trong năm.
  • Thông báo khách hàng biết về các dự án mới, các sự kiện về công ty.
  • Thông báo tới kỳ đóng tiền tiếp theo của hợp đồng dự án.
  • Thông báo cho các cổ đông, các nhân viên tham dự Hội nghị hay party.
  • Thông báo về tiến độ thi công của dự án, thời gian bàn giao dự án dự kiến cho khách hàng biết thông tin.
  • Thực hiện các cuộc nghiên cứu thăm dò và lấy ý kiến khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
  • Gửi lời trân trọng cám ơn khách hàng sau một sự kiện,v.v..


Kinh doanh Nhà hàng, Khách sạn, Quán ăn, Café, Karaoke

  • Gửi thông tin hàng loạt tới khách hàng về sự kiện khai trương nhà hàng, chi nhánh mới.
  • Gửi thông điệp cảm ơn khách hàng thân thuộc, kèm theo chương trình giảm.
  • Triển khai các chương trình “365 ngày khuyến mãi” nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Thông báo triển khai các chương trình tặng thẻ ưu đãi, giảm giá, thẻ thành viên, thẻ Vip,
  • Giảm giá đặc biệt hoặc tặng quà cho những người có sinh nhật trong tháng khi sử dụng dịch vụ.
  • Thông tin về các chương trình Buffet của nhà hàng một cách nhanh chóng và tới tận tay khách hàng mục tiêu.


Lĩnh vực Ngân Hàng

  • Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cũ.
  • Thông báo khách hàng về các chương trình khuyến mãi.
  • Thông báo về tỷ lệ lãi suất cho vay, hay lãi suất huy động vốn tới hàng loạt khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Thông bao khách hàng trúng thưởng.
  • Thông báo thành lập chi nhánh mới.
  • Gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật khách hàng trong tháng.


Các công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ

  • Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng khi tới ngày sinh nhật.
  • Thông báo tỷ lệ chia lãi hàng năm cho từng hợp đồng.
  • Thông báo tới kỳ đóng phí bảo hiểmđể khách hàng chuẩn bị.
  • Theo dõi và thông báo ngày hếthạn bảo hiểm xe mô tô, ô tô cho khách hàng biết kèm theo chương trình giảm phí khi khách hàng tái tục hợp đồng.
  • Thông báo các tin tức cho các cổ đông về đại hội cổ đông hàng năm.
  • Thông báo tỷ lệ chia cổ tức cho các cổ đông.